บทความสั้นๆ นี้เกี่ยวกับการเดิมพันแต่ไม่เกี่ยวกับการพนัน แล้วมันเป็นไปได้ยังไงล่ะ?

การพนันไม่เหมาะสำหรับคนฉลาด เมื่อคุณวางเดิมพันกับเจ้ามือรับแทงม้าในการแข่งขันกีฬาหรือในตลาดใด ๆ คุณแทบจะไม่ได้รับราคาที่คุ้มค่ากับการเดิมพันเลย ตามตัวอย่าง ในการแข่งขันแบบสองหัวระหว่างผู้แข่งขันสองคนที่มีความสามารถเท่ากัน คุณจะไม่ได้รับการเสนอให้เสมอกันกับผลลัพธ์อย่างใดอย่างหนึ่งในสองรายการ แต่จะเสนอ 10/11, 5/6 หรืออะไรทำนองนั้น

โดยทั่วไปสิ่งที่ถูกเก็บรักษาไว้เรียกว่า “ขอบบ้าน” กล่าวอีกนัยหนึ่งคือสัดส่วนของผลตอบแทนโดยชอบธรรมของคุณที่สปอร์ตบุ๊คเก็บไว้ ซึ่งถือเป็นรูปแบบหนึ่งของค่าคอมมิชชันสำหรับการยอมรับการเดิมพันของคุณ นี่คือสาเหตุที่เจ้ามือรับแทงม้ามักจะได้รับชัยชนะในระยะยาว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 

แม้ว่าจะสามารถวางเดิมพันเป็นครั้งคราวและประสบความสำเร็จได้ (บางครั้งเรียกว่า “โชคของมือใหม่”) ยิ่งคุณเล่นการพนันบ่อยเท่าไร ความหายนะของคุณก็จะยิ่งมั่นใจมากขึ้นเท่านั้น การ์ดจะถูกโหลดเข้าใส่คุณก่อนที่คุณจะเริ่มด้วยซ้ำ มีเหตุผลที่ดีว่าทำไมจึงมีบริการให้คำปรึกษาสำหรับนักพนัน แต่ไม่ใช่สำหรับเจ้ามือรับแทง

ในทางกลับกัน การเก็งกำไรด้านกีฬาเป็นสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เป็นกลยุทธ์ในการชนะที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จจากความรู้ภายใน การแทรกแซงจากสวรรค์ หรือโชคลาภ มันเป็นระบบที่แม้แต่ผู้ที่ไม่รู้เรื่องกีฬาก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับเงินรางวัลอย่างยั่งยืน

เช่นเดียวกับกลยุทธ์อื่นๆ มันต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อม แต่โดยพื้นฐานแล้วมันคือการวางเดิมพันในตลาดมากกว่าหนึ่งแห่งในงานเดียวกัน เพื่อรับประกันว่าสิ่งที่คุณชนะในตลาดที่ประสบความสำเร็จจะมากกว่าสิ่งที่คุณสูญเสียในตลาดที่ไม่ประสบความสำเร็จ

การซื้อขายเพื่อเก็งกำไรเป็นเรื่องเกี่ยวกับการวางเดิมพันปาเป้าพรีเมียร์ลีก การแข่งม้าของสหราชอาณาจักร หรือการแข่งขันกีฬาอื่น ๆ และสนับสนุนตัวเลือกทั้งหมดที่มีอยู่โดยใช้ราคาที่ยาวที่สุดที่มีอยู่ในแต่ละตลาดจากสปอร์ตบุ๊คที่แตกต่างกัน ใช้งานได้เฉพาะกับโปรแกรมการแข่งขันที่ประโยชน์ของการสนับสนุนทุกผลลัพธ์เกินกว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น คุณจะได้รับผลกำไรเพียงเล็กน้อยแต่รับประกันได้ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไร สิ่งนี้กลายเป็นที่รู้จักในการค้าขายว่าเป็น “arb”

อุตสาหกรรม “arbing” กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก และสปอร์ตบุ๊คทุกรายสามารถทำได้คือลงโทษนักพนันโดยจำกัดเงินเดิมพันสูงสุดของพวกเขา หรือหากวิธีอื่นล้มเหลว จะปิดบัญชีของพวกเขาโดยสิ้นเชิง เมื่อถึงเวลานั้นคุณจะได้รับการจ่ายเงินของคุณแล้ว มันเป็นวิธีที่ชาญฉลาดที่สุดในการเดิมพันและเป็นไปตามเจตนาและวัตถุประสงค์ทั้งหมดโดยปราศจากความเสี่ยง (บางครั้งข้อผิดพลาดของมนุษย์จะเกิดขึ้น ไม่เช่นนั้นราคาจะเปลี่ยนแปลง และคุณจะต้องลดการสูญเสียของคุณโดยยอมรับการสูญเสียเล็กน้อยจากการเดิมพันที่ครอบคลุม)

การสมัครใช้บริการ arbing เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้ประโยชน์จากโอกาสในการซื้อขายเก็งกำไรที่อาจเกิดขึ้น คุณจะไม่มีเวลาหาแหล่งที่มาส่วนใหญ่ด้วยตัวเอง เมื่อถึงเวลาที่คุณมองหาพวกเขาก็จะไปแล้ว

การใช้เงินทุนเดิมซ้ำๆ เพื่อล็อคผลกำไรที่รับประกันผ่าน Arbing คุณจะค่อยๆ สร้างธนาคารขึ้นมาและผลกำไรของคุณจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

 

By admin